I knew from the beginning what I was doing with this one. And maybe for the first time it ended up just the way it was supposed to. I think this is called mosaik knitting and it is so much fun. When you start you can´t put the needles away. You have to keep on going to see how it ends up. I know, I can see the results very quickly but it´s like the more you knit the cooler it gets. I´ve been wanting to do a double hat like this for weeks and finally I did it. I don´t know about you but in my opinion this hat calls for a teenager so I visited the loveliest teenager I know, my niece Aníta Brá. I think the last time she was modeling for me it was for a sewn dress for a 4 year old :). Suddenly she is taller than me and it took me a while to realize I could use her as an adult model. Thanks my dear sweet  Aníta, your´e the best.  I know exactly what my next hat will look like….. can´t wait to see it…

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-

o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

Ég vissi alveg frá byrjun hvað ég ætlaði að gera þessa vikuna. Kannski í fyrsta skipti lítur húfan út eins og ég lagði upp með í byrjun. Aðferðin sem ég notaði kallast mosaík prjón og það er æðislega skemmtilegt. Ef þú byrjar er hrikalega erfitt að leggja frá sér prjónana af spenningi. Okey ég veit að ég get séð hvernig þetta lítur út frekar fljótlega en þetta verður bara alltaf flottara og flottara eftir því sem þú prjónar meira. Mig hefur langað til að prjóna svona tvöfalda húfu lengi, loksins lét ég verða af því og það er svooooo kúl. Ég veit ekki með ykkur en að mínu mati kallar þessi húfa á unglinga… Þess vegna ákvað ég að heimsækja ,,litlu” sætu frænku mína sem er ekkert svo lítil lengur,,, Hún var módel hjá mér síðast sennilega um fjögurra ára þegar ég var að sauma litla sæta fleecekjóla á litlar sætar stelpur eins og hana. Takk fyrir elsku Aníta mín, þú ert alltaf æði.  Ég veit alveg nákvæmlega hvernig næsta húfa á að líta út,,, hlakka til að sjá hana….

