Multi functional yeaahhhh…. This one was supposed to be something completely different from what it is. It´s not really my type of a hat but I absolutely love it. This pink lace thing is not something I would consider wearing but it´s so much fun to make and it is so beautiful. In the photo´s I have it 2 ways but I actually thought of the third way on my way back home from my models house. I could turn it upside down and put the band through the lace at the bottom. I wish I would have thought of it earlier. My model Indiana was so much fun, she and her sister. They have met me maybe 3 or 4 times before the last several years but it was like I was theyr´e best friend, so nice. Thanks Indiana for the photo shoot and thanks to you and your sister for being so much fun.

o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-

o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

Fjölnota, ÓóóJÁ. Það er alltaf svo gaman að búa til svona fjölnota húfur. Ég byrjaði samt með eitthvað allt annað í huga. Þessi húfa átti að verða allt öðruvísi en hún er. Þetta er ekki alveg húfa sem ég myndi vilja bera sjálf, bleik blúnda er ekki alveg minn tebolli en hún er alveg æðisleg. Ég elska hana. Myndirnar sína hana á 2 vegu en mér datt í hug eitt notagildi í viðbót á leiðinni heim frá myndatökunni. Það væri hægt að snúa toppnum niður og þræða reimina í botninn, vildi að mér hefði dottið það í hug fyrr. Prufa það bara seinna. Myndatakan var ekkert smá skemmtileg, Indiana og systir hennar tóku mér opnum örmum. Ég hef hitt þær nokkrum sinnum áður, ekki oft, síðastliðin ár en það var eins og við værum bestu vinkonur til margra ára. Takk kærlega fyrir pósurnar Indiana og takk systur fyrir að vera svona svakalega skemmtilegar.

